content

หลาย ๆ คนคงเคยสงสัยว่า สีย้อมไม้ นั้นมีกี่แบบ? และแต่ละแบบนั้นใช้กับงานแบบไหน ถึงจะเหมาะสม วันนี้โชคไพลิน จะพามาดูกันค่ะว่า

งานช่าง อาจเป็นเรื่องไกลตัวของใครหลาย ๆ คน แต่ถ้ามองอีกแง่มุมหนึ่ง ก็จะรู้ว่างานช่างเอง ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งเราก็ต้องเรียนรู้เช่นกันค่ะ

ใคร ๆ ก็คงอยากให้ห้องของตัวเองนั้นออกมาดูดีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะการตกแต่ง หรือนำสิ่งของต่าง ๆ มาประดับภายในห้อง สิ่งอีกหนึ่งสิ่งสำคัญ

หลาย ๆ คนอาจสงสัย ทำไมช่างหลาย ๆ คนนั้น ก่อนลงสีทาหรือพ่นไม้ จะต้องใช้บางอย่างผสมลงไปก่อน นั่นก็คือ "ทินเนอร์" นั่นเองค่ะ

น้ำยาเคลือบใสกันซึม เป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ TOA ที่พร้อมรังสรรค์ความสวยงาม เพื่อช่วยป้องกันวัสดุที่ทาเคลือบไปนั้นไม่มีคราบสกปรก

วอลล์พัตตี้ บอสนี่ คือ ผลิตภัณฑ์เคมีโป้ว หรือเรียกอีกอย่างว่า หมันโป๊ว ซึ่งใช้ซ่อมแซม อุดรอยแตกร้าว รอยเจาะ รูพรุน ของฝาผนัง

อะคริลิกกันซึมคืออะไร? อะคริลิกกันซึมก็คือ ผลิตถัณฑ์ที่จะช่วยป้องกันดาดฟ้า หลังคา ไม่ให้รั่วซึมเมื่อเจอสภาพอากาศอย่างฝนตก นั่นเองค่ะ

สีสเปร์ยคืออะไร? ทำไมถึงได้นิยมใช้กัน? สีสเปรย์คือ สีที่ถูกบรรจุลงในกระป๋องเหล็ก ที่ภายในมีแรงดันก๊าซเอาไว้ ใช้งานโดยการกดที่หัวสเปรย์

สีน้ำมันคืออะไร? สีน้ำมันคือ สีที่ใช้ทาตกแต่งเหล็กและไม้ให้มีความวาวสวยงามขึ้น และต้องใช้ควบคู่ผสมกับทินเนอร์ให้เกิดการเจือจางในการใช้งานนั่นเอง

แล็กเกอร์ไม้คืออะไร? แล็กเกอร์นั้นคือ ผลิตภัณฑ์ที่เอาไว้ใช้ในการเคลือบผิวของไม้ให้มีความเงา สวยงาม ไม่เพียงเท่านั้น ยังสามารถป้องกันน้ำ ป้องกันเชื้อรา

ซุปเปอร์เมเทค คืออะไร? คือสีน้ำอะคริลิกแท้ 100% นั่นเองค่ะ เป็นสีคุณภาพสูง ที่ผลิตด้วย Super Nano Acrylic ที่จะช่วยให้สีนั้นซึมซับลึกยิ่งขึ้น

สีทาบ้านอย่าง สีโฟร์ซีซั่นส์ (4 Season) นั้นคือ สีน้ำอะคริลิคคุณภาพดี จากแบรนด์ดังของ ทีโอเอ (TOA) ที่มีหลากหลายแบบให้เลือกสรรหรือเลือกใช้

กาวซิลิโคน คือ วัสดุที่จะช่วยในการประสานรอยต่อ รอยร้าว หรือรอยรั่วซึมในงานก่อสร้างนั่นเองค่ะ

สีรองพื้น มีความสำคัญกับการทาสีบ้านมากๆ เพราะถ้าหากไม่ได้ทาสีรองพื้นก่อน หรือเลือกสีทารองพื้นไม่ถูกประเภท บ้านก็จะออกมาสีไม่สวย

วันนี้ โชคไพลินดอทคอม จะพาทุกท่านมารู้สึกกับร้านขายสีทาบ้านที่อยู่ในปทุมธานีกันค่ะ ว่าแต่ร้านในอำเภอนั้นมีร้านอะไรบ้าง ไปดูกันเลยค่ะ

สี TOA นั้นคือสีที่อยู่คู่กับบ้านเรามาเป็นเวลานาน ทั้งความหลากหลายของสีที่มีให้เลือกใช้ และคุณภาพของสีที่ได้รับมาตรฐานสากล

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้